Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Những thói quen này khiến “tinh trùng chết yểu“


Thoi quen quy ong cung mac khien tinh trung chet yeu
Luyện tập thể thao quá nhiều. Nếu bạn tập luyện thể theo quá nhiều, làm việc quá sức sẽ làm nhịp sinh học của cơ thể bị rối loạn, khu vực vùng kín trở nên nóng hơn do cường độ hoạt động quá nhiều, khiến tinh trùng chết yểu vì tuyến sinh dục luôn cần có được một nhiệt độ tốt nhất để sản xuất tinh trùng.
Thoi quen quy ong cung mac khien tinh trung chet yeu-Hinh-2
Thói quen hút thuốc lá. Thuốc lá còn là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc bệnh liệt dương nữa đấy do hút thuốc lá làm hình thành những mảng bám trong các động mạch và chính những mảng bám này sẽ ngăn cản máu chảy đến dương vật đồng thời còn làm yếu tinh trùng một cách rất nguy hiểm.
Thoi quen quy ong cung mac khien tinh trung chet yeu-Hinh-3
Uống rượu bia. Tiêu thụ quá nhiều thức uống có cồn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, làm yếu tinh trùng cả về số lượng lẫn chất lượng. Do đó những người nghiện rượu thường có nguy cơ bị vô sinh rất cao, nếu không con cái họ cũng khó có thể phát triển toàn diện được và sẽ bị mắc một số dị tật nhất định.
Thoi quen quy ong cung mac khien tinh trung chet yeu-Hinh-4
Ăn đồ ăn đóng hộp. Các loại thức ăn đóng hộp, chứa nhiều chất bảo quản: không những gây ra những tác động xấu đến sức khỏe, làm giảm số lượng tinh trùng mà bao bì thực phẩm chứa BPA ngấm vào thức ăn còn ảnh hưởng tới khả năng di chuyển của con giống, từ đó làm việc thụ thai gặp nhiều khó khăn, là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh vô sinh.
Thoi quen quy ong cung mac khien tinh trung chet yeu-Hinh-5
Stress hàng ngày. Bởi vì cơ thể con người là một thể thống nhất, chính vì vậy, khi bạn bị căng thẳng, lo âu, stress kéo dài nó sẽ ảnh hưởng đến hoạt động sống của hầu hết các hệ cơ quan trọng cơ thể và đặc nó có tác động xấu đến một số hormone cần thiết cho việc sản xuất tinh trùng, từ đó làm yếu tinh trùng cả về số lượng lẫn chất lượng.
Thoi quen quy ong cung mac khien tinh trung chet yeu-Hinh-6
Đặt laptop lên đùi. Để máy tính sách tay lên trên đùi trong thời gian khá dài sẽ dễ làm tăng nhiệt độ ở bìu gây ra việc sản sinh tinh trùng trở nên giảm qua đó dần dần tinh trung sẽ ngày càng cạn kiệt và khả năng sản sinh tinh trùng mất dần.
Thoi quen quy ong cung mac khien tinh trung chet yeu-Hinh-7
Tắm nước nóng: nhiều người rất thích tắm nước nóng vì nó giúp cho cơ thể được thư giãn một cách thoái mái những lại có tác hại lớn đến tinh trùng của nam giới làm cho nhiệt độ tinh hoàn tăng lên dẫn đến tinh trùng sẽ bị hư hại chất lượng tinh trùng giảm.
Thoi quen quy ong cung mac khien tinh trung chet yeu-Hinh-8
Ngồi quá lâu: nam giới nếu ngồi lâu mà không chịu vận động cơ thể để máu có thể lưu thông đều đặn khắp cơ thể dễ dẫn đến tinh trùng yếu và số lượng tinh trùng xuất ra trở nên ít, đặc biệt là những người làm công việc văn phòng thường ngồi nhiều ít vận động rất dễ bị tinh trùng yếu.


ĐIỀU TRỊ BỆNH CỘT SỐNG - THẦN KINH THEO PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN
                               

     DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE       
           VĂN PHÒNG 0906143408   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons