Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Chứng bất lực tỉ lệ thuận với khói thuốc


Hình minh họa.
Hình minh họa
Trung bình mỗi ngày các Trung tâm Nam khoa Ánh Sáng - Hà Nội, Trung tâm Nam học và hiếm muộn Hà Nội, Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức... tiếp nhận trên dưới 10 bệnh nhân đến khám về chứng bât lực - “trên bảo dưới không nghe”. Đến đây, những đấng mày râu mới ngã ngửa khi biết được căn nguyên gây nên căn bệnh khó nói này chính bởi khói thuốc.
Theo các chuyên gia y tế, thuốc lácó thể làm giảm sản xuất và làm dị dạng “tinh binh”, gây sảy thai, thậm chí “làm giảm dòng máu dẫn đến “cậu nhỏ” gâyliệt dương...
Theo TS. Lê Vương Văn Vệ (Giám đốc Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Hà Nội): Phần lớn những nam giới đến trung tâm vì chứng “trên bảo dưới không nghe” có đến quá nửa số người nghiệnthuốc lá. Nói đến vật bất ly thân này của nhiều quý ông đã giật mình. Vì tất cả những bệnh nhân này đều biếtthuốc lácó hại cho sức khỏe như không tốt cho tim, phổi, buồng trứng của phụ nữ nhưng ảnh hưởng đến “sức mạnh” của nam giới thì phần lớn họ không biết.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các chất có trong khói thuốc có thể kìm hãm sự hoạt động của “tinh binh”. Người hút thuốc có nồng độ testosterone - chất cần thiết cho việc sản xuất tinh trùng thấp hơn gấp nhiều lần so với người không hút thuốc. Điều này có thể làm tăng phát triển hormone nữ ở nam giới nghiệnthuốc lá.
Một cuộc khảo sát cho thấy có tới 80-95% số nam giới bịliệt dươngdo mạch máu có hút thuốc. Với những người nghiện thuốc lá nặng, nguy cơ bịliệt dươngdo mạch máu cao hơn rất nhiều.
Hút thuốc còn dẫn đếnliệt dươngdo dòng chảy ở động mạch bị co hẹp lại. Vì vậy, trong trường hợp bị nghiện nặng, sức khỏe lại đang yếu chỉ cần hút 2 điếu thuốc có thể dẫn đến co thắt động mạch cấp ở “thằng nhỏ”. Nếu không được đưa đi cấp cứu kịp thời, có thể dẫn tới tử vong.
Bác sĩ,chuyên gia tư vấn Nguyễn Trọng Thích (Trung tâm tư vấn BS. Lê Quang Hồng, Hà Nội) cho biết: “Những người hút thuốc có nguy cơ bịliệt dươngcao gấp 2 lần so với người bình thường, do gây xơ vữa động mạch ở “thằng nhỏ” làm giảm tối đa lượng máu về “thằng nhỏ”. Trong khi đó, “thằng nhỏ” muốn thể hiện được sự “dũng mãnh” của mình cần một lượng lớn máu dồn về nó khi cần thiết”.
Khả năng tiêu diệt bản lĩnh đàn ông của khói thuốc chắc chắn sẽ khiến các quý ông cân nhắc lại thói quen xấu này của bản thân. Bởi đàn ông đâu sợ chết, đâu sợ ốm yếu, chỉ sợ... bất lực mà thôi!...


ĐIỀU TRỊ BỆNH CỘT SỐNG - THẦN KINH THEO PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN
                               

     DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE       
           VĂN PHÒNG 0906143408  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons