Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Lý do thuyết phục nam giới nên cắt bao quy đầu


Ly do thuyet phuc nam gioi nen cat bao quy dau
1. Cắt bao quy đầu giúp cho dương vật thoát khỏi sự gò bó của lớp da quy đầu để phát triể bình thường. Nếu bao quy đầu bị dài hoặc hẹp mà không được điều trị thì nó sẽ kìm hãm sự phát triển của dương vật, khiến cho dương vật bị nhỏ và ngắn.
Ly do thuyet phuc nam gioi nen cat bao quy dau-Hinh-2
2. Cắt bao quy đầu giúp nam giới giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm. Dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu thường là điều kiện thích hợp để các chất cặn bẩn tích tụ lại bên trong lớp da quy đầu, tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi phát triển. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ đúng cách, nó sẽ dẫn tới các tình trạng viêm nhiễm ở dương vật và các bộ phận lân cận.
Ly do thuyet phuc nam gioi nen cat bao quy dau-Hinh-3
3. Cắt bao quy đầu giảm nguy cơ ung thư dương vật. Các viêm nhiễm ở dương vật nếu không được điều trị kip thời thì có thể biến chứng gây ung thư dương vật.
Ly do thuyet phuc nam gioi nen cat bao quy dau-Hinh-4
4. Cắt bao quy đầu giúp nam giới có cuộc sống tình dục tốt hơn. Những nam giới bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu thường có hiện tượng xuất tinh sớm, bị giảm ham muốn, giảm chức năng tình dục. Cắt bao quy đầu là giải pháp tốt để khắc phục các tình trạng này.
Ly do thuyet phuc nam gioi nen cat bao quy dau-Hinh-5
5. Cắt bao quy đầu giúp giảm thiểu nguy cơ lây truyền các bệnh tình dục. Những người dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu thường dễ bị lây nhiễm các bệnh tình dục, đồng thời, họ cũng có thể là nguồn lây nhiễm các bệnh này cho bạn tình của mình.
Ly do thuyet phuc nam gioi nen cat bao quy dau-Hinh-6
6. Giúp nam giới thoát khỏi tâm lý tự ti trước bạn tình của mình. Thông thường, những người bị dài hoặc hẹp bao quy đầu luôn mặc cảm, tự ti trước người phụ nữ của mình vì lo sợ mình sẽ không làm tốt vai trò của người đàn ông trong quan hệ tình dục.


ĐIỀU TRỊ BỆNH CỘT SỐNG - THẦN KINH THEO PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN
                               

     DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE       
           VĂN PHÒNG 0906143408   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons