Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

5 "không" nếu không muốn ‘của quý’ xuống cấp


Cùng với tuổi tác và chế độ sinh hoạt không khoa học, cậu nhỏ của các quý ông có thể bị xuống dốc không phanh.
Tuy nhiên, thực tế, nếu quý ông biết tự điều chỉnh được các yếu tố như cân nặng, uống rượu, các hoạt động thể chất khác thì có thể giúp cải thiện chức năng cương dương cực kỳ hiệu quả.
Sau đây là 5 yếu tố mà quý ông nào nếu không muốn "của quý" xuống cấp không phanh đều nên để ý. Từ đó, cậu nhỏ của bạn sẽ khỏe mạnh và ít có bệnh tật cũng như các triệu chứng xấu nhất ghé thăm.
5 KHÔNG nếu không muốn ‘của quý’ xuống cấp âm thầm mỗi ngày - Ảnh 1
Cùng với tuổi tác và chế độ sinh hoạt không khoa học, cậu nhỏ của các quý ông có thể bị xuống dốc không phanh. Ảnh minh họa.
Không béo phì
Việc duy trì trọng lượng cơ thể có thể giúp bạn vừa có thân hình lý tưởng lại vừa giúp cậu nhỏ trở nên sung mãn hơn.
Bởi những người đàn ông béo phì có nồng độ testosterone thấp hơn nhiều những người đàn ông có trọng lượng lý tưởng. Trong đó, chức năng tình dục của quý ông đó cũng đi lên và đi xuống theo cân nặng.
Do đó, nếu bạn đang gặp vấn đề với cân nặng của mình thì hãy học cách thay đổi chế độ ăn uống và áp dụng kế hoạch giảm cân nếu đang có vấn đề về sự cương cứng của cậu bé nhé.
Không mất ngủ, ngủ không ngon và sâu giấc
Nếu như bạn đang mắc chứng bệnh mất ngủ, ngủ không ngon giấc hay ngủ ngáy thì bạn phải xem lại.
Bởi một giấc ngủ không ngon, không sâu giấc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự cương cứng bất thường trong đêm của bạn.
Tất nhiên, thiếu ngủ cũng ảnh hưởng đến ham muốn tình dục. Do đó, muốn có cậu nhỏ khỏe mạnh nhất, bạn nên được đủ đủ giấc và sâu giấc mỗi đêm.
Không lười tập thể dục
Khi tập thể dục đều đặn và thường xuyên, cơ thể bạn cũng trở nên khỏe khoắn hơn. Theo đó, ham muốn tình dục của bạn cũng trở nên tốt hơn nhiều.
Chưa kể, hoạt động thể chất cũng là một cách tuyệt vời để giúp bạn giảm cân và giảm béo phì. Bạn cũng sẽ cảm thấy tốt hơn và tự tin hơn về bản thân mình khi mặc vừa những bộ quần áo yêu thích.
Thêm vào đó, việc tập thể dục cũng sẽ làm tăng mức độ hóc môn testosterone cho các quý ông giúp quý ông có thể đầy ham muốn “yêu” và yêu mà không biết mệt mỏi.
Không ăn thức ăn không lành mạnh
Hàng ngày, bạn hãy bỏ qua hết các thức ăn nhanh bạn thích mà nhiều tác hại với sức khỏe. Nên ăn nhiều các thực phẩm có lợi cho chuyện ấy tốt hơn.
Cụ thể, chế độ ăn giảm cholesterol có thể giúp tăng mức testosterone của một người đàn ông. Thêm vào đó, lượng đường cao ở những nam giới bị tiểu đường có thể cản trở chức năng hoạt động bình thường của các dây thần kinh ở dương vật.
5 KHÔNG nếu không muốn ‘của quý’ xuống cấp âm thầm mỗi ngày - Ảnh 2
Bởi những người đàn ông béo phì có nồng độ testosterone thấp hơn nhiều những người đàn ông có trọng lượng lý tưởng. Ảnh minh họa.
Không uống bia rượu
Có thể bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên khi rượu có thể là thủ phạm khiến các nam giới bị mắc bệnh liệt dương. Thực tế, nếu quý ông uống 1-2 ly rượu/ngày có thể phải đối mặt với nguy cơ gây liệt dương trong tương lai.
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, rượu là một chất ức chế đến hệ thống thần kinh trung ương. Chúng sẽ làm giảm độ nhạy cảm của nam giới với những tín hiệu tình dục trong phòng the.


ĐIỀU TRỊ BỆNH CỘT SỐNG - THẦN KINH THEO PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN
                               

     DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE       
           VĂN PHÒNG 0906143408   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons