Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Sự bình thường và bất thường ở nam giới

Tự nhiên đã tạo ra một cơ chế giống như miếng bọt bể cho cấu trúc của "cái ấy", khi có tác nhân kích thích thì máu dồn đến, lập tức nó cương cứng.


Sự cương dương xảy ra do cơ thể phản xạ không chủ ý. Ở trạng thái không cương, dương vật thường chỉ dài 2,5-4 inches (6-10cm) nhưng khi cương cứng nó dài ra khoảng 6 inches (khoảng 15cm).
Cương dương tự nhiên về sáng không nhất thiết là do ham muốn tình dục (mơ thấy chuyện tình ái và bừng tỉnh...), mà thường do bàng quang căng. Khi bàng quang đầy đè vào gốc dương vật làm cho dòng máu đi ra chậm lại và giữ cho cương dương lâu hơn, vì thế phải đi tiểu mới thấy dễ chịu, đồng thời cương cũng hết và mới ngủ tiếp được.
Cương dương về sáng còn là bằng chứng về sự nguyên vẹn của hệ thống thể hang, thể xốp; những người không thấy có hiện tượng cương dương tự nhiên về sáng cần thận trọng vì có thể mắc một bệnh lý nào đó. Trường hợp này tốt nhất là bạn nên khám bác sĩ chuyên khoa nam học.
Cương dương do các kích thích xúc giác, thị giác, có thể xảy ra nhanh (trong vài giây) hoặc chậm (vài phút) và nhiều lần trong ngày, không có gì đáng lo ngại, nhất là ở người trẻ; nếu không có tác nhân kích thích thì không thể cương dương.
Vậy để không bị cương dương trong những hoàn cảnh không thích hợp thì hãy nghĩ đến... một chuyện gì đó làm bạn lo sợ, làm bạn tức giận để cắt kích thích. Người dễ cương dương đến mức ảnh hưởng đến sinh hoạt thì nên ăn ít, trạng thái đói sẽ làm cho bạn nghĩ đến các món ăn nhiều hơn và quên mọi thứ.

Theo Sức khỏe & Đời sống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons