Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Dấu hiệu quý ông đã “già”

Thoái trào là quy luật tự nhiên trong quá trình phát triển của cơ thể con người. Thời gian gần đây, vấn đề mãn dục nam được lưu tâm nhiều hơn. Mãn dục nam không chỉ ảnh hưởng đến tình dục mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và bất lợi đến chức năng của nhiều cơ quan.
Dấu hiệu quý ông đã “già”
Khi thấy có những biểu hiện của mãn dục nam rầm rộ, bất thường cần đi khám nam khoa để được bác sĩ tư vấn.
Sau tuổi 40 các phủ tạng dần bị suy thoái, cơ thể nam giới không sản sinh đủ lượng nội tiết tố nam testosteron cần thiết, quá trình mãn dục bắt đầu diễn ra. Đó là nguồn gốc làm suy giảm khả năng tình dục và gây nhiều bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe.
Các dấu hiệu nhận biết mãn dục nam
Giảm ham muốn tình dục: Nội tiết tố testosteron có tác động kích thích ham muốn tình dục, duy trì phong độ cho đàn ông. Khi lượng testosteron trong cơ thể suy giảm, ham muốn tình dục cũng giảm theo.
Rối loạn cương dương: Đây là dấu hiệu thường thấy khi nam giới bước vào giai đoạn mãn dục. Điều này được lý giải là do testosteron kích thích tăng ham muốn tình dục, sự ham muốn tác động lên vỏ não, vỏ não truyền xuống hệ thần kinh phó giao cảm gây giãn mạch và dương vật cương cứng. Khi nội tiết suy giảm, rối loạn cương dương sẽ diễn ra thường xuyên hơn.

Giảm số lượng và chất lượng tinh trùng: Theo cơ chế, nội tiết tố FSH từ tuyến yên kết hợp với testosteron tác động lên tế bào serfoli ở tinh hoàn làm tăng trưởng và sản sinh tinh trùng. Ở người mãn dục nam, lượng và chất tinh trùng sẽ giảm sút, điều này dẫn đến tình trạng khó thụ thai.



NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons