Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Đàn bà lãnh cảm, đàn ông bất lực vì nhịn ăn sáng

Việc bỏ bữa sáng ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe tình dục, khả năng sinh sản của cả 2 giới, khiến đàn ông bất lực, đàn bà lãnh cảm.

Dan ong bat luc, dan ba lanh cam vi nhin an sang
 Bỏ bữa sáng dễ làm giảm ham muốn tình dục. Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Anh vừa được công bố cho thấy, với những người không thường xuyên ăn sáng, sức khỏe tình dục sẽ bị giảm và ham muốn cũng như hiệu suất, chất lượng tình dục có thể bị ảnh hưởng.

Dan ong bat luc, dan ba lanh cam vi nhin an sang-Hinh-2
 Nghiên cứu cho thấy vùng não sản xuất dopamine đặc biệt nhạy cảm với lượng đường. Và khung thời gian quan trọng để não "sản xuất" dopamine là hai giờ sau khi thức dậy vào buổi sáng. Nếu bạn không ăn sáng, khiến lượng đường trong cơ thể tụt xuống, nó sẽ ảnh hưởng đến việc sản xuất dopamine, do đó làm giảm khoái cảm tình dục. 

Dan ong bat luc, dan ba lanh cam vi nhin an sang-Hinh-3
 Bữa sáng là nguồn năng lượng cho hoạt động não bộ, nếu không ăn sáng, cơ thể không nạp đủ nhiên liệu và năng lượng để thực hiện những hoạt động trong ngày. Khi đó, cơ thể bạn mệt mỏi, não không thể tập trung, tinh thần không hưng phấn, phản ứng trì trệ.

Dan ong bat luc, dan ba lanh cam vi nhin an sang-Hinh-4
 Ngoài ra, chuyên gia dinh dưỡng Catherine Collins của BV St George, London, tin rằng về lâu dài, việc không ăn sáng có thể góp phần làm đàn ông bất lực. Lý do là sức khỏe của các mạch máu bị suy giảm, dẫn đến rối loạn chức năng cương dương ở nam giới.

Dan ong bat luc, dan ba lanh cam vi nhin an sang-Hinh-5
  Nếu bạn không ăn sáng, cơ thể bạn sẽ huy động toàn bộ chất dự trữ từ hôm trước để hoạt động ngày hôm sau. Việc bù trừ này dẫn đến cơ thể của bạn sẽ yếu đi, các chức năng hoạt động của các cơ quan nội tạng cũng vì thế mà kém hơn. 

Đặc biệt là, theo nhiều nghiên cứu khoa học, những người bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng, có tỷ lệ trao đổi chất thấp, dẫn tới khả năng sinh tinh kém, thể lực yếu và xuất tinh sớm.

Dan ong bat luc, dan ba lanh cam vi nhin an sang-Hinh-6
 Mắc bệnh mãn tính: Bỏ bữa sáng thường xuyên nó có thể làm cho những người dễ bị tổn thương đến các bệnh mãn tính. Bởi vì, tình trạng bỏ bữa sáng kéo dài, dạ dày sẽ luôn trong tình trạng trống rỗng, có thể dễ dàng gây ra các bệnh đường tiêu hóa như viêm dạ dày và loét dạ dày. 

Nguy hiểm hơn nó làm tăng khả năng mắc bệnh tim...Đây đều là những căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục.

Dan ong bat luc, dan ba lanh cam vi nhin an sang-Hinh-7
 Các chuyên gia cho rằng để luôn giữ cho hoạt động quan hệ tình dục chất lượng cao, bạn phải sắp xếp thời gian để ăn sáng. Những món ăn giúp cải thiện hiệu suất gối chăn bao gồm sữa, bánh mì, trái cây, trứng, thịt đỏ…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons