Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Nam thanh niên suýt chết vì cấy ngọc trai vào "cậu nhỏ"


Những năm gần đây, ngày càng nhiều quý ông "chơi trội" bằng cách cấy bi vào cậu nhỏ, mục đích để tăng cường khoái cảm và thú vui tình dục.
Nhiều quý ông cho rằng, cấy dị vật như hạt nhựa, viên ngọc trai vào "của quý" có thể tăng cường sự kích thích cũng như ma sát lên âm vật phụ nữ. Tuy nhiên, chuyên gia sức khỏe tình dục nam giới, TS Tobias Köhler đến từ bang Illinois, Mỹ khuyến cáo rằng hoạt động này có thể hình thành mô sẹo và gây rối loạn chức năng cương dương.
Nam thanh nien suyt chet vi cay ngoc trai vao Cấy bi, ngọc trai vào dương vật để tăng khoái cảm khi quan hệ có thể dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng, đau mãn tính và tổn thương niệu đạo
Trường hợp mới đât nhất là của một nam thanh niên 19 tuổi phải cấp cứu khẩn cấp tại Bệnh viện Đại học Florida Shands sau khi bị nhiễm trùng viên ngọc trai chèn dưới "của quý". Sau 7 giờ thực hiện thủ thuật, vết mổ của nam thanh niên này bị sưng, nhiễm trùng, chảy máu nhiều buộc phải đến bệnh viện. Các bác sĩ đã phải phẫu thuật, lấy máu tụ và cầm máu vết thương cho bệnh nhân này.
"Chúng tôi khuyên các quý ông không nên mạo hiểm cấy bi vào dương vật, bởi dù có được thực hiện bằng kỹ thuật an toàn, vô trùng nhưng vẫn luôn xảy ra nguy cơ nhiễm trùng", TS Tobias Köhler nhấn mạnh.
Thực tế, thủ thuật này được áp dụng ở nhiều nền văn hóa trên thế giới, bao gồm cả Nhật Bản. Các tổ chức tội phạm Yakuza cấy số viên ngọc tương đương với số năm trong tù. Thủ thuật này cũng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn ở Mỹ, đặc biệt là trong các nhà tù.
Để thực hiện cấy bi, ngọc trai, hạt nhựa vào dương vật. Các bác sĩ sẽ rạch phần da trên dương vật, sau đó nhét các viên bi, ngọc trai này vào bên dưới và khâu lại.


ĐIỀU TRỊ BỆNH CỘT SỐNG - THẦN KINH THEO PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN
                               

     DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE       
           VĂN PHÒNG 0906143408   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons